Wednesday, February 5, 2014

1:15 AM
Tin tức từ Hoa Kỳ: 

Một cư dân ở Dillon đã nhìn thấy một quả cầu lửa khổng lồ trên bầu trời truớc 8:00 sáng ngày thứ ba vừa qua. Cô Ruth Jackson ở Dillon nói với đài NBC Montana qua điện thoại rằng cô chưa hề nhìn thấy thứ gì như vậy, do đó cô đã đưa máy lên để chụp lại.
“Chúng tôi lái xe về phía đông của Helena St ở Dillon, mặt trời vẫn chưa xuất hiện nhưng lại có một cột sáng trên bầu trời và tôi đã nói với chồng tôi, đó là cái gì vậy? ‘”, Jackson nói.
Cô ấy là khách trong xe cùng với chồng và hai cháu gái của tôi. Họ đang trên đường đưa các cháu gái đến trường, khi [thấy quả cầu lửa] họ đã dừng lại để chụp ảnh.
“Tôi luôn luôn [muốn] tìm kiếm một cái gì đó để chụp lại, và điều này thật là tuyệt vời”, Jackson nói.




Ngày nhìn thấy: 23 Tháng 1 năm 2014
Vị trí của nhìn thấy: Dillon, Montana, Hoa Kỳ 


Theo UFO Sighting News
 
LÊN TRÊN